Nguyễn Phú Trọng: Mình có ra sao, Mỹ mới cho vào Nhà Trắng!!! - Dân Làm Báo

Nguyễn Phú Trọng: Mình có ra sao, Mỹ mới cho vào Nhà Trắng!!!

C.T. (Danlambao) - Từ sau khi có tin mình đi Mỹ, nhân dân cả nước thống nhất đồng tình, ai ai cũng lo cho mình sẽ không được Tổng thống Obama cho vào Nhà Trắng. Nhưng nay thì chủ nhà đã trả lời OK. Thấy không! Mình có ra sao, người ta mới cho vào nhà như vậy.

Thực ra mà nói, nhân dân cả nước lo cho mình, còn bọn phản động chống phá tổ quốc, chống lại nhân dân, trong đó nổi cộm nhất là khúc ruột ngàn dặm ở Mỹ mà mình không thể tách rời US Đô của chúng quả quyết chắc chắn tình hình là như vậy (không cho mình vào Nhà Trắng) cũng đúng, cũng lô-gích thôi. Lý do giản đơn và dễ hiểu thôi:

Một là, Mình chỉ là Đảng Trưởng của một đảng, trong khi người ta là Tổng Thống của toàn dân.

Hai là, Đảng do mình cầm đầu là đảng CS, mà đối với Mỹ, CS đồng nghĩa với tội ác; bằng chứng là cách Nhà Trắng không xa, có Tượng đài Nạn nhân CS do TT Giọt-Bút-Sờ khánh thành cách đây không lâu.

Nhưng...

Về lý do thứ nhất: Đó chỉ là lý giải theo luật pháp quốc tế, mà nói đến quốc tế là chung chung, không mang tính đặc thù XHCN, nhất là XHCNVN; lấy thí dụ “Quốc tế Nhân quyền”, mặc dầu mình cũng đặt bút ký, hứa tôn trọng Bản Tuyên Ngôn chung, nhưng nhân quyền VN khác nhân quyền thế giới. Mình là TBT của một đảng, nhưng thực tế mình là lãnh đạo tối cao của cả nước, trên Thủ tướng Chính phủ, trên cả Chủ tịch Nước; mà Hiến Pháp nước CHXHCNVN có Điều Bốn lù lù câu “Đảng CSVN là lực lượng lãnh đạo đất nước”; mà cũng rành rành ngồi trên đầu HP mình còn có Cương lĩnh Đảng. Như vậy thực tế mà nói, quyền hành mình còn cao hơn Tổng thống Mỹ. Tổng thống Mỹ có thể bị Quốc Hội lôi ra đàn hạch - mình gọi một cách dễ hiểu là kiểm điểm, chỉnh huấn, thậm chí đấu tố, như trường hợp TT Biêu-Cờ-Linh-Tơn. TT Mỹ chỉ có quyền một vợ một chồng, đâu có được thoải mái như mình, chẳng hạn ngày TBT Lê Duẩn về chầu cụ Mác cụ Lê, đám tang đồng chí TBT có tới ba, bốn bà đệ nhất phu nhân bu vào quan tài khóc hu hu.

Về lý do thứ hai: Đồng ý CS là tội ác. Nhưng Mỹ luôn biết phân biệt tội ác với quyền lợi, nhất là quyền lợi quốc gia nói chung, quyền lợi giới đại tài phiệt nói riêng. Nhưng ác mặc ác, ác đẻ ra trứng xực được là cứ xực, bọn Tư Bản gọi là chủ nghĩa thực dụng. Có khi Mỹ nó biết để mình vào nhà, bị mình phân hóa nội bộ, như trước đây đồng chí Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết đã phân hoá nội bộ Obama.

Và xét về mặt công bằng, nhất là luật pháp Mỹ đã công nhận mọi người đều bình đẳng trước pháp luật, chẳng lẽ mọi người không được bình đẳng trước Nhà Trắng? Một anh dân thường VN, lại mắc tội trốn thuế, đang ở tù giữa chừng bị tống xuất ra khỏi nước do chính sách khoan hồng nhân đạo cộng với đường lối đúng đắn của Đảng, mà còn được Obama mời vào Nhà Trắng, huống chi mình là người ra lệnh bắt nó, lại đòi hỏi, trao đổi cò cưa cả mấy tháng nay mà chẳng lẽ lại không được như phạm nhân Điếu Cày Nguyễn Văn Hải sao!?

Nói túm lại, từ sau khi có tin mình đi Mỹ, nhân dân cả nước thống nhất đồng tình ai ai cũng lo cho mình sẽ không được Tổng thống Obama cho vào Nhà Trắng. Nhưng nay thì chủ nhà đã trả lời OK.

Thấy không! Mình có ra sao, người ta mới cho vào nhà như vậy. Chứ bộ!


C.T (Cu Tèo hay Của Trọng, đọc sao cũng được)

07.07.2015



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo